QUY ĐỊNH CHUNG VỀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM LỐP MÁY CÀY
I. MỤC ĐÍCH
Hướng dẫn Đại lý hoặc đơn vị sử dụng lốp xe (gọi chung là ĐL) thực hiện các bước bảo hành theo chính sách bảo hành sản phẩm của Công ty TATAKO.
II. NỘI DUNG
Khi có khiếu nại của Khách hàng, ĐL cần tuân thủ quy trình bảo hành như sau:
1. ĐL Nhận sản phẩm của khách hàng:
a. ĐL xem xét sản phẩm, nếu đúng điều kiện bảo hành thì nhận sản phẩm, đồng thời thu phiếu kiểm tra chất lượng sản phẩm và chứng từ xác định thời điểm mua hàng (nếu có).
b. Lập phiếu nhận bảo hành và ghi rõ họ tên Khách hàng, qui cách, số lượng, các ghi chú cần thiết để thuyết minh trình trạng xảy ra hư hỏng và hẹn ngày trả lời.
2. ĐL gởi thông tin về Công ty:
a. ĐL gởi phiếu nhận bảo hành về Công ty, kèm theo ảnh chụp của sản phẩm bảo hành (chụp ngay vị trí xảy ra sự cố với nhiều góc độ khác nhau) và gởi thông qua địa chỉ mail "samloptatako@gmail.com".
b. Sau khi Công ty nhận được thông tin của ĐL, Công ty sẽ tiến hành kiểm tra và giám định. Trong thời gian 24h, Công ty sẽ phản hồi đến ĐL.
3. ĐL chuyển sản phẩm về Công ty:
Sản phẩm gởi về cần đánh dấu vị trí hư hỏng và khuyết tật để tiện cho Nhân viên phụ trách sản phẩm giám định.
4. ĐL trả lời cho Khách hàng:
Sau khi có thông báo kết quả bảo hành, ĐL căn cứ kết quả giám định của Công ty để giải quyết bảo hành (nếu sản phẩm đó đủ điều kiện để bảo hành), hoặc giải thích nguyên nhân cho Khách hàng biết sản phẩm đó không đủ điều kiện bảo hành.
5. Yêu cầu đối với sản phẩm bảo hành:
a. Sản phẩm không tẩy xóa nhãn mác, không sữa chữa quy cách có in trên lốp xe.
b. Sản phẩm bị khuyết tật do lỗi kỹ thuật từ Nhà sản xuất cụ thể như: phù, dộp, lột, ...
6. Các trường hợp hư hỏng không được bảo hành:
a. Do ngoại vật tác động như: nổ do gốc đâm, đá chém, va chạm vật kim loại nhọn, ...
b. Sử dụng không đúng cách: lắp vành không phù hợp qui cách, vành sữa chữa gia công không đúng kỹ thuật, áp lực bơm hơi không tuân thủ qui định của nhà sản xuất (bơm quá căng hoặc non hơi).
c. Chở vượt tải trọng cho phép, hoặc lắp lốp không đồng bộ, không tương ứng về kích thướt và chịu tải dẫn đến tình trạng lốp nổ.
d. Do thợ tháo lắp không đúng cách lảm gãy đứt tanh (talon).
e. Sử dụng lốp (có hoa lốp) không đúng tính năng của Nhà sản xuất.
Ghi chú: Các ĐL cần tuân thủ đúng theo qui định chung về chính sách bảo hành lốp máy cày của Công ty đưa ra. Nếu thực hiện không đúng qui định bảo hành thì ĐL hoàn toàn chịu trách nhiệm và Công ty sẽ không giải quyết bất cứ trường hợp nào xảy ra sự cố.
Mọi vấn đề giải đáp nhanh nhất, vui lòng gọi đường dây nóng: 0903 78 07 07.
Trân trọng kính chào !